Keo Ong Xanh DLC Brazil Green Propolis Keo Ong Xanh DLC Brazil Green Propolis

Keo Ong Xanh

DLC Brazil Green Propolis


Kháng khuẩn, virus, nấm, nhiễm trùng, chống viêm, điều hòa miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, chống loét, làm chóng lành vết thương và kích thích lên da non nhanh chóng…

Giá bán: 1,475,000 VND
Quy cách: 30ml/chai

Mô tả:
Nhóm nghiên cứu dược phẩm và trị liệu do Tiến sĩ Lee Hu dẫn dắt đã phát triển một loại khí hóa lỏng tốt nhất để trích propylene glycol USP từ các tinh thể chiết xuất keo ong. Khác với cách chiết xuất truyền thống vốn sử dụng cồn, sản phẩm này hoàn toàn tan trong nước và lượng flavonoids có nồng độ lên đến 28mg/ml.

Công dụng đặc biệt:
· Chứa USP an toàn và ổn định, không chiết xuất bằng cồn
· Tạp chí International Food Chemistry (Hóa Thực phẩm Quốc tế) đã đăng bài nghiên cứu từ trường Đại học Dao Tao của Nhật Bản, trong đó có viết rằng hoạt chất flavonoids đường miệng (keo ong), có chứa propylene glycon USP đã được xử lý và có tỷ lệ hấp thụ cao.

Thành phần: Keo ong xanh (Hàm lượng flavonoids 28mg/ml)

Liều dùng đề nghị: Nhỏ 10-15 giọt Keo ong xanh Brazil vào thức uống của bạn (nước trái cây, mật ong, trà, nước) và dùng 2 lần mỗi ngày

Độ tinh khiết của sản phẩm Keo ong > 40%
Báo cáo kiểm nghiệm của Đại học Y Saint Paulo
Dấu chứng nhận Xuất khẩu của Brazil
Xếp hạng về chất lượng của flavonoid trong keo ong của Đại học Y CHLB Đức

Từ điển Y học của Đức hệ thống phân cấp về chất lượng của keo ong flavonoid:
a. flavonoid chứa 5mg/ml - 10mg/ml là keo ong bình thường
b. flavonoid chứa 10mg/ml - 15mg/ml là keo ong tốt
c. flavonoid chứa 15mg/ml - 20mg/ml là keo ong tuyệt vời
d. flavonoid chứa trên 20mg/ml keo ong nổi bật nhất
Brazil Green Propolis có chứa nhiều chất flavonoid hơn 28mg/ml.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Keo Ong Xanh Brazil DLC Brazil Green Propolis


Keo ong là gì? Tác dụng thực sự của keo ong Brazil

Keo ong là một hỗn hợp nhựa rất phức tạp với rất nhiều thành phần khác nhau tùy thuộc vào vùng nguyên liệu và loại ong (giống ong) thu thập, sản xuất keo ong. Màu keo ong phụ thuộc vào nguồn thực vật với dải màu từ màu nâu đến màu xanh lục đậm, đa phần keo ong có màu nâu đậm. Nhìn chung keo ong là hỗn hợp nhựa do ong mật thu thập từ chồi cây, nhựa cây, hoa của những loài thực vật khác nhau. Hỗn hợp các chất từ chồi cây, nhựa cây, hoa... được hòa trộn với chất dịch do ong tiết ra tạo thành keo ong. Keo ong dính ở nhiệt độ 20oC trở lên, ở nhiệt độ thấp hơn, keo ong trở nên cứng và giòn.

Keo ong là gì? Tác dụng thực sự của keo ong Brazil


Thực tế, trong quá trình đi thu thập mật hoa và phấn hoa, ong mật cũng đồng thời thu thập nhựa cây từ các chồi cây, hoa khác nhau trong khu vực sinh sống của chúng. Sau đó, nhựa cây được ong mật nhai, kết hợp với nước bọt của ong để hình thành một hỗn hợp chất mới gọi là keo ong. Keo ong được ong sử dụng để ổn định cấu trúc của tổ ong, giảm độ rung cho tổ ong, sửa chữa những vết rách, kẽ hở không mong muốn của tổ ong, tăng cường phòng thủ cho tổ ong do niêm phong các lối vào, ngăn ngừa kí sinh trùng và vi khuẩn xâm nhập, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, chống sự thối rữa và phòng chống mọi khả năng lây lan các bệnh có khả năng nguy hại trong tổ ong.
Từ thời rất xa xưa con người đã biết tác dụng rất tốt của keo ong, những năm 350 trước công nguyên: Người Hy Lạp sử dụng keo ong để chữa áp xe, người Assyria sử dụng keo ong để chữa lành vết thương…Cho tới ngày nay, với công nghệ chiết xuất tiên tiến cũng như được rất nhiều các nhà khoa học cả đông y lẫn tây y nghiên cứu và phát triển, keo ong đã được xác nhận là thành phần, phương thuốc hết sức quý, có tác dụng rất tốt và được áp dụng sử dụng rộng rãi trong cuộc sống như: tác dụng kháng khuẩn, chống virus, nấm, nhiễm trùng, chống viêm, điều hòa miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, chống loét, làm chóng lành vết thương và kích thích lên da non nhanh chóng… với các thành phần hợp chất quý như: protein, axit amin, vitamin, khoáng chất, các flavonoid…
Trên thế giới có rất nhiều nước sản xuất keo ong, tuy nhiên loại keo ong được đánh giá là tốt nhất, hiệu quả nhất và được ưu chuộng nhất tại nhiều nước trên thế giới như: Nhật, Mỹ, Châu Âu… chính là loại keo ong xanh của Brazil. Keo ong xanh Brazil có thành phần các hợp chất rất phong phú do giống ong mật Châu Phi thu thập nguyên liệu hết sức đa dạng và không bị ô nhiễm từ miền rừng nhiệt đới của Brazil. Keo ong tại các quốc gia khác có giống ong không quý như giống ong hoang dã Châu Phi tại Brazil với thành phần nguyên liệu thường chủ yếu xuất phát từ một vài loại cây phổ biến như cây dương, cây phong… Nhưng keo ong Brazil được tạo ra từ hơn 300 loại thực vật khác nhau cho chất lượng keo ong vượt trội.
Ngoài ra, duy nhất ở Brazil có loài cây hoa Alecrim phổ biến đã được các nhà khoa học Nhật & Mỹ nghiên cứu rất kỹ và xác nhận thành phần mang lại từ cây Alecrim khi ong mật Châu Phi thu thập chồi non của cây này tạo thành loại “keo ong xanh” quý hiếm bởi hợp chất: Artepillin C, một hợp chất chống oxy hóa mạnh với khả năng kích thích hệ miễn dịch, tiêu diệt tế bào ung thư, ức chế khối u… rất quý. Hàm lượng hợp chất Artepillin C có chứa trong “keo ong xanh” của Brazil lên tới 6-8%. Keo ong xanh Brazil đã được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị các bệnh nhân ung thư tại Nhật suốt 25 năm nay và là giải pháp cải thiện, tăng cường sức khỏe quý giá cho các nước Mỹ, Nhật, Châu Âu…
Một đặc thù khác giúp keo ong Brazil được ưa chuộng chính là độ ổn định về chất lượng bởi thời tiết nhiệt đới tại Brazil rất phù hợp cho sự phát triển, sản xuất và thu hoạch keo ong suốt cả năm. Do ở các nước khác trên thế giới, keo ong khó có chất lượng ổn định bởi mùa đông lạnh làm keo ong trở nên cứng và dòn cho nên ong mật thường rất ít khi thu thập và sử dụng keo ong vào mùa đông lạnh.
Ở nước ta, mỗi đàn ong mật chỉ cho thu hoạch được khoảng 0,2kg/đàn/năm do đặc thù của giống ong, vùng nguyên liệu còn nhiều hạn chế và đặc biệt là người nuôi ong cũng chưa chú trọng vào sản phẩm keo ong nên chúng ta chưa có nguồn keo ong tốt.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DLC VIỆT NAM © 2014. All Rights Reserved. Design by Thực TC
Top