And God said, "No" And God said, "No"

Và Thiên Chúa phán: "Không" cho một Người làm Kinh doanh theo mạng


Tôi xin Chúa cho tôi một tổ chức lớn
và Thiên Chúa phán: "Không"
Ông nói Ngài ban cho lòng dũng cảm
và đó là vào tôi để xây dựng nó.


Tôi xin Chúa cho tôi kiến ​​thức để xây dựng tổ chức này
và Thiên Chúa phán: "Không"
Ông nói Ngài ban cho sự khôn ngoan
và đó là vào tôi để tìm hiểu.

Tôi xin Chúa lấy đi niềm tự hào của tôi vì vậy mà tôi sẽ học
và Thiên Chúa phán: "Không"
Ông nói rằng không cho anh ta để lấy đi
nhưng đối với tôi từ bỏ nó.

Tôi xin Chúa cho tôi hạnh phúc
và Thiên Chúa phán: "Không"
Ông nói Ngài ban cho phước lành
nhưng hạnh phúc là với tôi.

Tôi cầu xin Chúa làm cho tinh thần của tôi phát triển
và Thiên Chúa phán: "Không"
Ông nói rằng tôi phải phát triển trên của riêng tôi
nhưng Ngài đã cho tôi một 'sách' để hướng dẫn cho tôi.

Tôi cầu xin Chúa giúp tôi yêu liên kết của tôi
nhiều như Ngài yêu thương tôi.
Và Thiên Chúa phán:
"Ah, cuối cùng bạn hiểu Multi-Level-Marketing."

- Eddy Chai -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DLC VIỆT NAM © 2014. All Rights Reserved. Design by Thực TC
Top