Mong Muốn của Chúng Tôi Mong Muốn của Chúng Tôi

Chúng Tôi Mong Muốn Những Gì Từ Bạn?


Các Nhà phân phối thân mến! Lúc bạn gia nhập vào đại gia đình DLC chính là lúc bạn đại diện cho toàn bộ sự nghiệp bán hàng của DLC, bạn và đối tác của bạn đã trưởng thành đã thành công ở nơi đây. Do đó, chúng tôi cũng rất hy vọng các bạn có thể tuân thủ những quy định cũng như lấy làm niềm tự hào cho bản thân khi gia nhập DLC.

1. Tôi sẽ trung thành với công ty, làm việc với công ty là vinh dự của tôi.
2. Tôi sẽ giữ thái độ thẳng thắn và trung thực với công việc kinh doanh của DLC.
3. Tôi sẽ giữ thái độ thành thật, đáng tin để giới thiệu sản phẩm cũng như cơ hội kinh doanh đến khách hàng.
4. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
5. Tôi sẽ toàn tâm cố gắng vì mục tiêu có thể cung cấp cho 10-12 khách hàng cho mỗi tháng.
6. Tôi sẽ giải quyết nhanh chóng kịp thời các vụ tranh chấp, khiếu kiện liên quan đến khách hàng.
7.  Chúng tôi sẽ nghiêm túc làm việc của bản thân, nhằm giữ vững thái độ học tập thật tốt, tôi luôn hiểu rằng người chuyên gia chính là người thắng lợi.
8. Khi có trang mạng riêng, tôi sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý trên mạng online.
9. Giúp đỡ mọi người trong nội bộ nhóm luôn là điều tôi vui mừng, nhất là cùng mọi người chia sẻ thành công.
10. Tôi sẽ tìm hiểu nghiên cứu kĩ hơn mọi sản phẩm của công ty cũng như văn hóa và tinh thần làm việc của công ty.

Xây Dựng Sự Nghiệp DLC

3 chữ “S” làm cơ sở vững chắc để xây dựng DLC

Sponsor       Bảo Trợ
Sale            Bán hàng
Service        Chăm sóc

Khi bạn giới thiệu cho một đối tác Nhà phân phối gia nhập, từ đó cũng bắt đầu công việc bán lẻ. Dựa vào cố gắng lúc bạn thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm để tạo ra thành tích, bạn mới có thể đạt được phần thưởng. Nếu chỉ có giới thiệu người khác gia nhập thôi không thì không thể có được phần thưởng nào cả.

Bạn muốn bán sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến khách hàng thì mỗi tháng phải giới thiệu sản phẩm đến được 10 -12 khách hàng. DLC không phải là câu lạc bộ mua hàng vì vậy Nhà phân phối cần phải hiểu rõ về sản phẩm. Đừng bao giờ quên thái độ phục vụ bất cứ lúc nào với Tuyến dưới và Khách hàng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DLC VIỆT NAM © 2014. All Rights Reserved. Design by Thực TC
Top