Lợi Khuẩn Đường Ruột DL12 Probiotic Lợi Khuẩn Đường Ruột DL12 Probiotic

Lợi Khuẩn Đường Ruột DLC

DL12 Probiotic


Cung cấp hơn 20 tỷ lợi khuẩn nhằm tăng cường chức năng tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng.

Giá bán: 655,000 VND
Quy cách: 2g/gói, 45 gói/hộp
Mỗi gói chứa hơn 20 tỷ lợi khuẩn sống

Mô tả:
· Công nghệ màng bọc pha lê siêu mỏng đa lớp được cấp bằng sáng chế
· Bổ sung vi sinh có lợi hằng ngày có thể giúp bạn cải thiện hệ vi sinh đường ruột
· Cung cấp 12 dòng vi sinh hỗ trợ duy trì hệ tiêu hóa, giúp điều hòa hoạt động co bóp của ruột.
· Trong mỗi gam sản phẩm có chứa 10 tỉ vi sinh, và mỗi gói sản phẩm DL12 có chứa tổng cộng 20 tỉ vi sinh có lợi cho sức khỏe.

Công dụng đặc biệt:
Được phát triển và sản xuất bởi một công ty công nghệ sinh học chuyên hoạt động về vi sinh, với nhiều giấy chứng nhận của GMP, FDA, ISO9001, ISO2001 và HACCP. Sản phẩm sử dụng 8 dòng vi khuẩn cần thiết cùng các loài cộng sinh có lợi cho sức khỏe đường ruột. Các loài cộng sinh sẽ làm tăng sức khỏe của các vi sinh, giúp chúng có cơ hội sống sót cao hơn khi đi qua những môi trường như acid dạ dày và mật.

Thành phần chính: 
DL12 Probiotic chứa 12 chủng lợi khuẩn hỗ trợ cho Hệ Tiêu Hóa
1. Lactobacillus acidophilus (A strain)
2. Bifidobacterium bifidum (B strain)
3. Lactobacillus casei (C strain)
4. Bifidobacterium infantis (I strain)
5. Bifidobacterium longum (L strain)
6. Streptococcus thermophilus (S strain)
7. Lactobacillus lactis (LL strain)
8. Bifidobacterium lactis (BL strain)
9. Lactobacillus paracasei (LP strain)
10. Lactobacillus plantarum (LPL strain)
11. Lactobacillus plantarum (LP28 strain)
12. Lactobacillus rhamnosus GG (LGG)
Lactose, maltodextrin, skimmed milk powder, powdered suger, oligosaccharide, xylooligosaccharide, citric acid.
* Chứa 10 tỷ lợi khuẩn sống trong mỗi gam khi sản xuất.

Liều dùng đề nghị: 1-2 gói mỗi ngày, dùng trực tiếp hoặc pha với sữa hay nước trái cây (nhiệt độ nước không vượt quá 45oC).
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lợi Khuẩn Đường Ruột DLC - DL12 Probiotic


Những điều thú vị chưa biết về lợi khuẩn

Nhắc tới từ vi khuẩn, chúng ta thường chỉ nghĩ tới bệnh tật. Trong thực tế, phần lớn những vi khuẩn tồn tại trong cơ thể chúng ta lại đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe nói chung và sức khỏe hệ tiêu hóa nói riêng.

Chiếm 90% tế bào trong cơ thể người
Theo Giáo sư Mario Clerici, chuyên ngành miễn dịch, Chủ tịch ngành Miễn dịch học, ĐH Y khoa Milano (Italia), con người được cấu tạo bởi 10.000 tỷ tế bào. Song lượng vi khuẩn trong cơ thể gấp 10 lần con số đó, gồm cả lợi khuẩn và hại khuẩn.
99% thông tin di truyền trong cơ thể con người là thông tin di truyền vi khuẩn.
Và do chiếm đến 90% tế bào trong cơ thể người nên sự ổn định, cân bằng của chúng tác động rất lớn đến sức khỏe mỗi người.
Chúng tập trung nhiều nhất ở đường ruột. Trung bình, bộ phận này của mỗi người chứa đến 2kg vi khuẩn. Trong đó, 85% là lợi khuẩn (probiotic) và 15% là hại khuẩn. Nếu sự cân bằng này mất đi, tỷ lệ hại khuẩn gia tăng thì cơ thể sẽ suy yếu về khả năng miễn dịch, giảm sức đề kháng, dễ mắc một số bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là các bệnh về hệ tiêu hóa và hô hấp.
Chu kỳ tồn tại của probiotic là 10-15 ngày. Và theo một số chuyên gia trên thế giới, liều dùng chủng khuẩn dòng Lactobacillus khuyến cáo đối với trẻ em hiện là 3-5 tỷ/ngày; đối với người lớn 10-20tỷ/ngày.

“Chữa được nhiều bệnh”
Theo GS Mario, trong các tế bào hệ thống miễn dịch của Dạ dày – Đường ruột, vi khuẩn và kháng nguyên thực phẩm luôn tác động qua lại với nhau. Hệ quả của các nội tác động này dẫn đến trạng thái phản ứng miễn dịch hệ thống và nội bộ, kết quả liên quan đến sức khỏe hay kém sức khỏe.
Các nghiên cứu cho thấy probiotic được đề nghị sử dụng trong tiêu chảy do truyền nhiễm; tiêu chảy do dùng kháng sinh, hoại tử ruột, viêm âm đạo do vi khuẩn, bệnh dị ứng, tăng cường hệ thống miễn dịch, lây nhiễm Hp, sâu răng, táo bón, viêm khớp mãn tính.
Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy người già và trẻ em dùng probiotic trong 2 tuần sau tiêm chủng bệnh sởi sẽ có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn là nhóm không dùng.
Một nghiên cứu khác do chính GS Mario thực hiện và sẽ công bố trong thời gian tới cho thấy hệ miễn dịch của những người nhiễm HIV, được tăng cường nhờ dùng probiotic.
GS Mario cũng cho biết nghiên cứu trên bệnh nhân loét miệng cũng cho thấy quá trình liền các vết loét miệng được rút ngắn hơn ở nhóm dùng probiotic so với nhóm không sử dụng.
Riêng với bệnh tiêu chảy, nghiên cứu trên 119 trẻ em Phần Lan (2 tuần – 12 tuổi) cho thấy tỉ lệ trẻ vẫn bị tiêu chảy sau 2 tuần điều trị ở nhóm kiếm soát là 19% trong khi ở nhóm dùng probiotic chỉ là 5%; nghiên cứu trên 724 trẻ Pháp cho thấy sau 18 tuần theo dõi, nhóm dùng sữa chua thông thường có tỉ lệ tiêu chảy là 22% trong khi nhóm sữa chua có chủng protic L.casei là 16%, thời gian điều trị tiêu chảy ở nhóm dùng sữa chua là 3,95ngày trong khi ở nhóm dùng sữa chua có L.casei là 3.53 ngày; tỉ lệ dương tính với vi rút Rota lần lượt là 2,2% và 0,3%.
Theo khuyến nghị của PGS.TS Lê Thị Hợp, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, đối với trường hợp phòng chống đi ngoài táo bón, tiêu chảy, bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp thì nên sử dụng mên vi sinh Protbiotic (dưới dạng như cốm, viên, thực phẩm có bổ sung probiotic) và trong các trường hợp cần thiết phải sử dụng liều cao theo kê đơn hoặc tư vấn của bác sĩ; và đối với cuộc sống hằng ngày, có thể sử dụng và coi các thực phẩm có bổ sung probiotic là một trong những thực phẩm ăn uống để làm đa dạng hóa bữa ăn hằng ngày, đồng thời bổ sung 1 lượng vi khuẩn có ích cho đường tiêu hóa.
Nhân Hà
Theo Dân Trí
DLC Việt Nam
Diamond Lifestyle Corporation

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DLC VIỆT NAM © 2014. All Rights Reserved. Design by Thực TC
Top