Tảo Xoắn DLC Hawaiian Spirulina Tảo Xoắn DLC Hawaiian Spirulina

Tảo Xoắn DLC

DLC Hawaiian Spirulina


Cung cấp đầy đủ các loại protein, vitamin, khoáng chất, carbohydrate, acid béo thiết yếu, diệp lục tố, beta-carotene, phycocyanin và xanthophyll.

Giá bán: 625,000 VND
Quy cách: 500mg/viên, 150 viên/chai

* Mô tả: 
Tảo xoắn DLC Hawaiian Spirulina là một nguồn protein tuyệt vời và rất phong phú các axit amin thiết yếu và gamma linolenic acid (GLA). Tảo xoắn DLC Hawaiian Spirulina này cũng giàu vitamin B-complex, vitamin A và các khoáng chất như kali, canxi, phốt pho và magiê. Do đó, Tảo xoắn DLC Hawaiian Spirulina đã được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất cho sức khỏe, còn được gọi là Nguồn Vitamin Xanh (Green Multi-Vitamin).

Tảo xoắn DLC Hawaiian Spirulina là loại hải sản được biết đến với giá trị dinh dưỡng cao, khai thác từ các vùng nước sạch của Hawaii, nơi nó được biết đến là không có ô nhiễm. Đặc biệt bổ sung các chất dinh dưỡng cho những người ít thời gian cho bữa ăn. Với việc sử dụng lâu dài có thể duy trì chức năng tiêu hóa khỏe mạnh, tiếp thêm sinh lực và tăng cường sức khỏe cho cơ thể, và thúc đẩy cuộc sống lâu dài.

* Sự khác biệt của Tảo xoắn DLC;
• Nguồn nguyên liệu Tảo xoắn DLC Hawaiian Spirulina được lựa chọn cẩn thận từ nhà sản xuất Spirulina tốt nhất thế giới tại Hoa Kỳ.
Spirulina của chúng tôi được trồng và lai tạo ở vùng biển Hawaii sâu 600m để đảm bảo sạch, chất lượng tinh khiết nhất của Spirulina.
• Cấp bằng sáng chế công nghệ đông khô đặc biệt được sử dụng để đảm bảo các chất dinh dưỡng không bị mất trong quá trình sản xuất.

Tảo Xoắn DLC (Spirulina Hawaiian) có:
• 670% (6,7 lần) Protein so với đậu hũ
• 300% (3 lần) Canxi so với sữa nguyên chất
• 5100% (51 lần) Sắt so với rau bina (rau chân vịt)
• 3100% (31 lần) Beta-Carotene so với cà rốt
• 3 gam Hawaii Spirulina = 5 khẩu phần trái cây và rau quả
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tảo Xoắn DLC - Hawaiian Spirulina

Tảo Spirulina dùng sao cho hiệu quả?

Spirulina là một giống vi tảo quý của thiên nhiên. So với các thực phẩm thông dụng như thịt, cá, rau, quả…, tảo Spirulina có khá nhiều ưu điểm (lượng chất đạm không dưới 68% – trong khi ở thịt bò là 20% – 25%, thịt gia cầm: 22% – 30%). Chất đạm trong tảo Spirulina là tổng hợp của gần 18 loại acid amin, dễ được dung nạp và rất cần thiết cho cơ thể con người.

Nói chung nguyên tắc sử dụng Spirulina xoay quanh cách ứng dụng một cách chọn lọc:
- Acid amin chủ yếu cho nhu cầu kiến tạo.
- Sinh tố và khoáng tố để bổ sung nguồn dự trữ.
- Các chất kháng oxy hóa để ngăn chặn tiến trình lão hóa, chứng xơ vữa và dấu hiệu thoái hóa.

Trên thực tế, liều lượng của tảo Spirulina cần được thay đổi trong phác đồ và tiến trình điều trị tùy theo nhu cầu của mỗi đối tượng, ngay cả cho mục tiêu phòng bệnh, nhưng không đến độ quá cao như liều lượng được đề nghị một cách thái quá trong nhiều tờ bướm. Thông thường, ngoại trừ có chỉ định rõ ràng của thầy thuốc, có thể phân chia liều áp dụng của tảo Spirulina vào ba nhóm như sau:
- Liều cao cho trường hợp suy nhược trầm trọng: 2-3g tảo nguyên chất/ngày.
- Liều trung bình cho bệnh nhân cần hồi phục nhưng không quá khẩn cấp: 1-2g tảo nguyên chất/ngày.
- Liều thấp cho đối tượng đã ổn định sức khỏe nhưng cần duy trì tác dụng: 500mg-1g tảo nguyên chất/ngày.

Người dùng tảo Spirulina nên tuân thủ hướng dẫn của thầy thuốc để tùy theo cơ tạng, thể trạng và tình trạng bệnh lý mà linh động áp dụng như sau:

- Người bệnh tim mạch: Ðể chia sẻ gánh nặng với trục tiêu hóa không nên dùng tảo ngay sau bữa ăn chính. Nên uống tảo khoảng một giờ sau bữa điểm tâm để tận dụng công năng trợ tim của khoáng tố magnesium và calcium. Không nên dùng tảo Spirulina quá trễ vào buổi tối, tránh tác dụng lợi tiểu ban đêm gây mất ngủ.

- Người bệnh đái tháo đường: Dùng tảo trước mỗi bữa ăn, ngay cả vào buổi tối để người bệnh không bị dằn vặt vì cảm giác đói trong đêm rồi sinh mất ngủ. Ngoài ra thành phần sinh tố B và nhiều loại acid amin trong tảo có tác dụng cộng hưởng với thuốc đặc hiệu trị chống viêm đa thần kinh ngoại biên.

- Người bệnh dạ dày: Bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng nên uống tảo trước mỗi bữa ăn khoảng 15 phút và sau bữa ăn khoảng nửa giờ, tối thiểu ba lần trong ngày, nhằm hạn chế sự chống xói mòn của chất chua trong dạ dày, đồng thời cung cấp chất đạm để làm lành ổ loét.

- Người lao tâm: Với người bị stress, hằng ngày nên dùng tảo trước bữa ăn sáng với ly nước khoáng lớn (300ml) và khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ để cơ thể kịp thời biến tryptophan trong tảo thành serotonin, hoạt chất giữ vai trò quyết định cho giấc ngủ yên bình.

- Người lao lực: Tùy theo mức độ suy nhược có thể dùng tảo sau mỗi bữa ăn chính và trước khi đi ngủ. Ðừng bắt đầu với liều cao. Nên bắt đầu với liều trung bình rồi tăng dần sau mỗi đợt dùng thuốc năm ngày đến khi đạt được hiệu quả mong muốn thì trở lại liều thấp để ổn định tác dụng.

- Người cao tuổi: Ðể cung cấp dưỡng chất theo đúng nhịp sinh học của cơ thể người cao tuổi, chỉ nên dùng liều thấp và chia đều trong ngày. Cách này cũng có thể áp dụng cho người chay trường.

- Thai sản phụ: Nên dùng tảo Spirulina ở liều trung bình trong sáu tháng đầu của thai kỳ nhằm cung cấp cho thai acid folic, tiền sinh tố A, sắt... Trong ba tháng cuối cần theo lời chỉ dẫn của thầy thuốc. Trong thời gian cho con bú, người mẹ có thể yên tâm dùng tảo với liều cao.

- Trẻ em: Tảo Spirulina có thể áp dụng cho trẻ ở mọi lứa tuổi, nhất là ở trẻ suy dinh dưỡng, trẻ rối loạn tiêu hóa do lạm dụng thuốc kháng sinh, nhưng phải hỏi ý kiến thầy thuốc. Liều dùng mỗi ngày không được vượt quá 150mg/kg trọng lượng của trẻ/ngày.

- Công nhân: Sử dụng tảo Spirulina thường xuyên với liều trung bình, hoặc định kỳ 7-10 ngày trong tháng, là một trong các biện pháp cơ bản để bảo vệ sức khỏe.

- Vận động viên: Nên dùng liều tối đa sau mỗi lần thi đấu, liều trung bình sau buổi tập luyện và liều thấp sau mỗi bữa ăn để bảo tồn tác dụng trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

- Người béo phì: Nhằm tận dụng chất xơ để kéo theo chất béo trong thực phẩm xuống thẳng ruột già, thay vì được hấp thu qua niêm mạc ruột non, cũng như để ức chế cảm giác đói, người muốn giảm cân nên dùng tảo Spirulina với liều trung bình nhưng trước mỗi bữa ăn chính khoảng 30 phút.

- Bệnh nhân sau đợt hóa trị - xạ trị, sau liệu trình chống lao: Ðể chống thiếu máu, hỗ trợ tiến trình tổng hợp kháng thể, nên dùng tảo Spirulina ở liều cao sau mỗi bữa ăn chính đến khi xét nghiệm huyết học trở về định mức bình thường. Sau đó có thể tiếp tục dùng tảo dài hạn ở liều trung bình.

Hoạt chất nào, dù là hóa chất tổng hợp hay nguyên liệu thiên nhiên, đều có thể trở thành độc chất nếu bị lạm dụng. Với tảo Spirulina cũng thế. Người tiêu dùng không nên tự ý áp dụng lâu dài nếu chưa tham khảo ý kiến tư vấn của thầy thuốc, càng không nên áp dụng theo lời đồn hay rập theo cách người khác đã sử dụng.

Lưu ý: Trong mọi trường hợp, không nên dùng tảo một lần với lượng quá cao. Trái lại nên chia đều trong ngày để hoạt chất vừa dễ được hấp thu vừa không gây gánh nặng cho cơ quan biến dưỡng như gan, thận. Cũng đừng sử dụng tảo Spirulina với định kiến càng nhiều càng tốt, càng thường càng hay.

Bác sĩ LƯƠNG LỄ HOÀNG
(Trung tâm Oxy cao áp, TP.HCM)
DLC Việt Nam
Diamond Lifestyle Corporation

1 nhận xét:

 
DLC VIỆT NAM © 2014. All Rights Reserved. Design by Thực TC
Top