Mầm Đậu Nành DLC Soybean Germ Formula Mầm Đậu Nành DLC Soybean Germ Formula

Mầm Đậu Nành

DLC Soybean Germ Formula


Hỗ trợ điều chỉnh nội tiết nữ, bổ sung dinh dưỡng, duy trì sức khỏe, làm đẹp da...

Giá bán: 870,000 VND
Quy cách: 500mg/viên60 viên/chai

Mô tả:
Isoflavones là chất dinh dưỡng có thể được tìm thấy từ các loại thực vật, nhiều nhất là từ mầm thực vật, đồng thời có chứa nhiều trong lớp ngoài của mầm đậu nành.

Công dụng đặc biệt: Thông thường chỉ thu được 1kg mầm từ mỗi 400kg đậu nành. Mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavones, Vitamin E, Lecithin, Acid béo không bão hòa, và Saponin… hạt lanh có thành phần gồm một lượng lớn lignans và các chất béo không bão hòa. Sản phẩm này chứa chiết xuất mầm đậu nành được chọn lọc đặc biệt với nguồn gốc từ châu Âu (hàm lượng isoflavones đạt 40%), thành phần đậu nành không chứa GMO. Chiết xuất mầm đậu nành tinh khiết là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt nhất giúp phụ nữ duy trì vẻ thanh xuân của mình.

Liều dùng đề nghị: Uống 1-2 viên nén mỗi ngày
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mầm Đậu Nành DLC Soybean Germ Formula

Vai trò của tinh chất mầm đậu nành


Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Washington đã chứng minh thành phần isoflavon (còn gọi là estrogen thảo dược) được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành có cơ chế hoạt động và tác dụng tương tự với nội tiết tố nữ estrogen. Theo y học, nội tiết tố nữ estrogen chính là nhân tố tạo nên hình thể mềm mại và đường cong hấp dẫn ở nữ giới, giúp cho làn da được hồng hào, tươi trẻ. Bên cạnh vai trò giúp người phụ nữ đảm nhiệm thiên chức làm mẹ, nội tiết tố nữ estrogen còn tăng khả năng hấp thu chất, ngăn xơ vữa động mạch, chống tăng huyết áp, loãng xương.... Hàm lượng estrogen thảo dược trong mầm đậu nành cũng rất cao so với các loài thực vật khác và an toàn nhờ cơ chế tự đào thải nếu dư thừa.

Khi ngoài 35 tuổi, lượng nội tiết tố nữ estrogen do buồng trứng tiết ra giảm dần, người phụ nữ cảm nhận sự “xuống cấp” không chỉ ở nhan sắc mà còn biểu hiện rõ rệt ở sức khỏe và chức năng sinh lý. Làn da trở nên khô, nám, tàn nhang, rối loạn kinh nguyệt, tâm lý thay đổi, hay cáu bẳn,  mất ngủ, khô âm đạo, giảm ham muốn, gặp nhiều rắc rối trong chuyện vợ chồng....Chính vì vậy, bổ sung nội tiết tố nữ estrogen sẽ giúp cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, khắc phục những rắc rối của phụ nữ sau tuổi 35.

Tinh chất mầm đậu nành kết hợp với collagen, lô hội, bài thuốc Tứ vật thang: Công thức tối ưu

Từ nhiều thông tin khoa học, rất nhiều phụ nữ cũng nhận thức được tác dụng của collagen, lô hội cũng như bài thuốc Tứ vật thang. Như lô hội giúp dưỡng ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa nám; Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, đóng vai trò quan trọng để giữ cho làn da săn chắc và dẻo dai; Bài thuốc Tứ vật thang từ các thảo dược quý (như đương quy, thục địa, xuyên khung, bạch thược) giúp tái tạo máu, bổ máu, điều hòa kinh nguyệt.

Nhưng rất ít người biết được rằng, theo nghiên cứu lâm sàng của Bệnh viện phụ sản Trung ương, tinh chất mầm đậu nành sẽ phát huy tối đa tác dụng khi kết hợp với collagen, lô hội và đặc biệt là bài thuốc Tứ vật thang. Tất cả sẽ cùng tạo nên công thức tối ưu giúp duy trì tuổi thanh xuân của người phụ nữ sau 35 tuổi.

Nghiên cứu cũng chứng minh công thức tinh chất mầm đậu nành kết hợp với lô hội, collagen và bài thuốc Tứ vật thang đã mang đến hiệu quả tối ưu cho 98% phụ nữ sau 2 tháng sử dụng: làn da sáng mịn, tóc đen mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn, giảm khô âm đạo và tăng ham muốn. Những thay đổi tích cực này giúp phụ nữ xua tan những lo ngại của tuổi tác, tự tin, thoải mái, tươi trẻ hơn.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DLC VIỆT NAM © 2014. All Rights Reserved. Design by Thực TC
Top